Barði NK á landleið

Barði NK í Hafnarfirði.  Ljósm. Þorgeir BaldurssonFrystitogarinn Barði NK hefur að undanförnu verið á úthafskarfaveiðum á Reykjaneshrygg og aflað vel.  Skipið hefur nú hætt veiðum og er á landleið. Veiðin hefur farið heldur minnkandi, skollin á bræla og er bræluspá fyrir næsta sólarhring. Von er á skipinu til Neskaupstaðar á þriðjudagskvöld.

Þessi veiðiferð Barða mun taka alls 20 daga og þar af hafa 6 dagar farið í siglingu. Heildaraflinn í öllum túrnum er 560 tonn upp úr sjó en skipið millilandaði í Hafnarfirði 18. maí sl.

Barði heldur ekki til úthafskarfaveiða á ný. Næst verður haldið í grálúðu- og ufsatúr hinn 3. júní nk.


Barði NK gerir það gott á úthafskarfanum

Barði NK millilandar í Hafnarfirði 18. maí s.l.  Ljósm. Þorgeir BaldurssonFrystitogarinn Barði NK hélt til úthafskarfaveiða á Reykjaneshrygg hinn 8. maí sl. og hefur skipið aflað mjög vel. Barði hélt til Hafnarfjarðar og millilandaði þar tæplega 7900 kössum eða 166 tonnum af frystum afurðum laugardaginn 18. maí. Að löndun lokinni hélt hann strax aftur á miðin og er væntanlegur til Neskaupstaðar fyrir sjómannadag eða þegar lokið verður við að veiða kvóta skipsins.

Bjarni  Ólafur Hjálmarsson skipstjóri lætur afar vel af úthafskarfaveiðinni. Hann segir að þeir á Barða séu yfirleitt að fá um 30 tonn eftir 13 tíma hol og það þýði að frystitækin um borð séu fullnýtt og allt gangi eins og í sögu. Eftir hvert hol þarf skipið að bíða í alllangan tíma til að geta togað á ný en mikill fjöldi skipa er á miðunum og raða þau sér upp og toga hvert á eftir öðru á veiðisvæðinu.


Síldarvinnslan tók á móti tæplega 36 þúsund tonnum af kolmunna á nýliðinni vertíð

Fiskimjölsverksmiðjan í Neskaupstað.Kolmunnavertíðinni er lokið hjá Síldarvinnslunni. Vertíðin var ágætlega heppnuð, almennt fiskaðist vel á miðunum suður af Færeyjum en brælur voru þó óþægilega tíðar. Liðlega eitt hundrað þúsund tonn  af heildarkvótanum kom í hlut íslenskra skipa á vertíðinni. 

Síldarvinnsluskipin Börkur og Beitir lögðu stund á kolmunnaveiðar og var afli þeirra sem hér segir:

 

Börkur NK 8.960 tonn

Beitir NK 10.289 tonn

 

Lesa meira...

Reyklaus áhöfn á Beiti NK

Beitir NK.  Ljósm. Þorgeir BaldurssonSá áfangi náðist eftir loðnuvertíðina sl. vetur að Beitir NK varð reyklaust skip. Það hefði einhvern tímann þótt saga til næsta bæjar að enginn í áhöfn íslensks fiskiskips af þessari stærð reykti um borð en það hefur löngum viljað loða við íslenska sjómenn að þeir væru býsna háðir tóbakinu og fyrir marga þeirra dugði ekkert annað en filterslaus Camel.

 

Að sögn Hjörvars Hjálmarssonar skipstjóra á reykleysið sér nokkurn aðdraganda. Sá næst síðasti í áhöfninni sem hætti að reykja lagði sígaretturnar á hilluna fyrir um það bil einu ári og sá síðasti lét undan nokkrum þrýstingi og kvaddi tóbakið í lok loðnuvertíðarinnar. Hjörvar sagði að þegar nótaveiðar hófust á síðustu loðnuvertíð og bætt var við mönnum í áhöfnina hefði hinum nýráðnu verið gerð grein fyrir því að þeir væru að ráða sig á skip sem áformað væri að yrði reyklaust, þeir væru í reynd að ráða sig á reyklausan vinnustað. Þeir sem hlutu ráðningu og reyktu tilkynntu strax að þeir væru hættir ósómanum og við það var staðið.

 

Lesa meira...