Verið að gera Blæng NK kláran í Barentshafið í morgun. Meðal annars þurfti að taka signalflöggin niður eftir sjómannadaginn. Ljósm. Smári GeirssonVerið að gera Blæng NK kláran í Barentshafið í morgun.
Meðal annars þurfti að taka signalflöggin niður eftir sjómannadaginn. Ljósm. Smári Geirsson
Í morgun var unnið af krafti við að gera frystitogarann Blæng NK kláran til veiða í Barentshafinu. Enn er beðið eftir pappírum frá Rússlandi sem verða að vera um borð en vonast er til að þeir verði komnir austur til Neskaupstaðar seint í dag. Heimasíðan ræddi við Bjarna Ólaf Hjálmarsson skipstjóra og spurði fyrst hvað gera mætti ráð fyrir að veiðiferðin yrði löng. „Það má gera ráð fyrir að þetta verði 40 daga túr en hafa verður í huga að það tekur fjóra og hálfan sólarhring að sigla á miðin og sama tíma tekur að sigla heim. Það má reikna með að upphaf ferðarinnar hjá okkur verði í skítabrælu. Við bíðum núna eftir rússnesku pappírunum en þeir verða að vera um borð í frumriti. Við megum fiska þarna um 1.200 tonn og þurfum að vera komnir til baka 12. júlí. Í fyrra tókum við 1.500 tonn í Barentshafinu í tveimur túrum en þá voru ekki sömu góðu aflabrögðin og hafa gjarnan verið áður. Hins vegar eru núna mun betri verð en fyrir ári. Best hefði verið að fara þarna fyrr en nú eru ein fimm íslensk skip á leiðinni í Barentshafið. Þessar Barentshafsveiðar leggjast vel í mannskapinn og samskiptin við Rússana eru okkur auðveld þar sem Geir Stefánsson stýrimaður er rússneskumælandi. Þegar við komum á staðinn kemur rússneskur eftirlitsmaður um borð sem verður með okkur allan tímann. Hann fylgist með veiðunum og hefur eftirlit með því að allt sé rétt gert og rétt vigtað. Allar tilkynningar berast á rússnesku, þar á meðal tilkynningar um heræfingar sem eru nokkuð algengar á svæðinu. Annars eru menn hinir hressustu og binda vonir við að Barentshafstúrinn verði hinn besti“, segir Bjarni Ólafur.