Gröfuprammi vinnur að dýpkun í höfninni. Ljósm. Hákon Viðarsson.Fyrsta áfanga jarðvinnu vegna stækkunar Norðfjarðarhafnar lauk um síðustu mánaðamót en síðan hefur verið unnið að nokkrum smærri verkefnum. Það er Héraðsverk sem hefur annast jarðvinnuframkvæmdirnar. Björgun hefur einnig lokið fyrsta áfanga við dýpkun hafnarinnar og hélt dýpkunarskipið Perlan á brott um sl. mánaðamót en gröfuprammi  hefur síðan sinnt ýmsum verkefnum. Lokið er við að dæla um 140 þúsund rúmmetrum af efni í nýja garðstæðið en með færslu garðsins verður höfnin öll rýmri og aðgengilegri fyrir skip. Núverandi garður verður fluttur á vormánuðum og með færslu hans bætast 50 þúsund rúmmetrar við hinn nýja garð. Bæði Héraðsverk og Björgun munu halda áfram framkvæmdum í aprílmánuði næstkomandi.

Um þessar mundir eru að hefjast framkvæmdir við lengingu stálþils togarabryggjunnar en bryggjan verður lengd um 60 metra. Það er fyrirtækið Hagtak sem annast það verkefni og eru verklok áætluð um mánaðamótin apríl-maí.

Samhliða öllum þessum framkvæmdum hefur verið unnið að úrbótum á löndunaraðstöðu fyrir smábáta í höfninni. Guðmundur Guðlaugsson bryggjusmiður frá Dalvík hefur haft með það verkefni að gera og er því að ljúka. Þessi bryggjusmíði er  langt á undan áætlun en henni  átti að vera lokið 15. apríl.

Framkvæmdirnar við höfnina skipta Síldarvinnsluna afar miklu máli en þrengsli í henni hafa verið til mikilla óþæginda enda umferðin mikil. Sem dæmi má nefna að þegar flutningaskip koma til að taka frystar vörur verður oft að gera hlé á löndun í fiskiðjuverið á meðan verið er að koma skipunum inn í höfnina. Þá geta stór flutningaskip einungis siglt inn í höfnina í blíðviðri og jafnvel þarf björgunarbáturinn Hafbjörg að aðstoða lóðsbátinn Vött við að koma þeim að bryggju. Núverandi framkvæmdir koma til með að gjörbreyta allri aðstöðu og verður höfnin bæði rýmri og öruggari að þeim loknum.